Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Giấy Dán Tường,giay dan tuong han quoc , thế giới giấy dán tường , cung cấp giấy dán tường hàn quốc

CTY TNHH HUY TUAN DECOR 
Thế Giới Giấy Dán Tường
VP& Showroom 206 Nguyễn Tri Phương Q10
ĐT : 08 66760738-- 0937 737 956 - 0909 910 800

Chuyên nhập khẩu , phân phối và thi công Giấy Dán Tường Korea,Sàn Gỗ công nghiệp,Thảm Trải Sàn các loại,với nhiều mẫu mã đa dạng và phong cách,đến với chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công nhiệt tình,có tính kỹ thuật cao sẽ giúp cho quý khách hài lòng và tin cậy ,cho nhà của bạn thêm phong cách hiện đại hơn, đẹp hơn , sang trọng hơn .
Email : info@thegioigiaydantuong.com.vn
http://www.thegioigiaydantuong.com.vn

GDT__Phòng tân hôn chính là nơi tình yêu thăng hoa, kết trái, vì vậy bạn nên chuẩn bị căn phòng ấm áp sao cho mỗi lần bước về phòng, bạn đều thấy bình yên, hạnh phúc.

>> Địa chỉ mua chăn đệm cho phòng tân hôn

Màu đỏ và màu trắng kết hợp sẽ tạo nên cảm giác ấm áp. Ảnh: Freshome.
Trong năm 2011, nhiều cô dâu đã chia sẻ họ muốn có một căn phòng tân hôn ấm áp, giản dị nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẹp mắt. Một số nhà tư vấn kiến trúc thì cho rằng, xu hướng căn phòng tân hôn đơn giản, nhưng mang đậm dấu ấn cá nhân sẽ lên ngôi trong năm 2012 tới.
Báo Ngoisao.net sẽ gợi ý cho bạn một số cách trang trí, cũng như trang trí căn phòng ngủ của hai vợ chồng tùy theo sở thích của cả hai bạn.
1. Lựa chọn màu sắc sơn hoặc giấy dán tường:
Màu hồng nhạt là lựa chọn hoàn hảo và phù hợp với nhiều người nhất khi sơn tường cho phòng tân hôn. Ngoài màu hồng, bạn cũng có thể chọn các màu sáng như màu xanh da trời, vàng chanh, xanh lá cây, màu be... Các chuyên gia khuyên bạn không nên dùng màu đỏ đậm để sơn tường, dán tường vì khi bạn cảm thấy mệt mỏi, màu đỏ sẽ làm bạn khó chịu hơn.
Nếu quá yêu màu đỏ, bạn nên kết hợp màu đỏ với màu trắng, hoặc chọn các đồ nội thất màu trắng, sáng. Bạn cũng không nên chọn màu đen hoặc các màu quá tối sẽ khiến phòng bị bí và u ám, không phù hợp với ngày vu quy hạnh phúc.
Bạn nên treo một số bức ảnh tĩnh vật trong phòng tân hôn. Ảnh: Freshome.
2. Lựa chọn nội thất:
Khi lên kế hoạch trang trí cho căn phòng tân hôn, bạn nên dành phần lớn quan tâm của mình cho chiếc giường cưới vì đây là đồ nội thất quan trọng nhất trong căn phòng. Giường ngủ không nhất thiết phải có chữ nhật truyền thống mà có thể hình vuông, thậm chí có người còn thích chiếc giường hình tròn nếu không gian phòng đủ rộng.
Tuy nhiên dù chọn giường hình dáng nào, bạn cũng nên tìm một chiếc giường to, đủ chỗ cho cả hai người nằm thoải mái. Kích thước giường cưới được ưa chuộng nhất là có chiều dài 2m hoặc, chiều rộng từ 1,8m tới 2m.
Ngoài giường, bạn còn cần sắm một bộ chăn ga gối đệm mềm mại, thoải mái. Bạn nên chọn loại vải cotton, thấm hút mồ hôi cũng như không bị nhăn nhàu nhiều. Màu sắc chăn đệm nên có độ tươi sáng hoặc mang màu ấm áp.
Trong phòng ngủ cũng nên có một bàn phấn trang điểm dành cho cô dâu, đây sẽ là nơi các cô dâu để những vật dụng xinh xắn. Nếu không gian phòng rộng, bạn có thể đặt thêm 1 chiếc bàn và 2 chiếc ghế nhỏ xinh để những lúc rảnh rỗi hai bạn có thể cùng đọc sách hay thưởng thức bữa tối ngay trong phòng. Tùy theo màu sơn phòng hoặc giấy dán tường mà bạn nên chọn đồ nội thất có có cùng tông màu hoặc có màu tương đồng.
Màu xanh cũng có thể là tông màu chủ đạo cho phòng tân hôn. Ảnh: Freshome.
3. Đồ vật trang trí:
Phòng tân hôn không chỉ có ý nghĩa trong đêm đầu tiên hai người trở thành vợ chồng, mà căn phòng đó sẽ là nơi vợ chồng bạn sẻ chia với nhau mọi khoảnh khắc, hạnh phúc trong cuộc sống. Vì vậy, căn phòng cũng cần có những đồ vật trang trí nhiều màu sắc, để cả hai không cảm thấy nhàm chán. Bạn có thể treo một bức tranh trên tường, đặt một chậu cây nhỏ nơi cửa sổ hay một giá sách nhỏ xinh, nơi để những cuốn sách hai bạn yêu thích.
4. Sắp đặt đồ đạc theo phong thủy:
Nhiều gia đình quan niệm, phòng tân hôn phải được sắp đặt theo phong thủy thì cuộc sống hôn nhân của đôi uyên ương mới thuận buồm xuôi gió. Nhiều người tùy theo tuổi, mệnh của cô dâu mà đi chọn đồ, ví dụ như người mệnh Kim sẽ chuộng các màu sáng và sắc ánh kim. Người mệnh Mộc sẽ chọn đồ màu xanh lá cây, xanh lục. Người mệnh Thủy sẽ hợp màu xanh biển sẫm, màu đen. Người mệnh Hỏa nên chọn đồ có màu đỏ, màu tím và người mệnh Thổ sẽ hợp với màu nâu, vàng, cam…Một số người lại khuyên giường không nên nhìn thẳng ra cửa phòng hoặc không nên đặt các mặt phẳng gương, kính đối diện với giường ngủ...
Từ những phương án của báo Ngosao.net, nhiều bạn có thể tìm cho mình một lựa chọn, có bạn lại muốn tự khẳng định cá tính bằng cách chọn đồ "độc", không theo quan niệm nào mà chủ yếu dựa trên ý thích của cả hai. Tất nhiên không có quy tắc chuẩn mực nào cho việc trang trí phòng tân hôn, bởi chỉ cần hai người cảm thấy thoải mái trong căn phòng riêng của mình, thì cuộc sống sau này chắc chắn sẽ hạnh phúc.
Linh Phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét