Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Tạo phong cách cho căn hộ chung cư bằng giấy dán tường

Tin tức - Tin tức - Tạo phong cách cho căn hộ chung cư bằng giấy dán tường






Giấy dán tường
 là một vật liệu trang trí cao cấp rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây. Những năm gần đây, xu hướng sử dụng giấy dán tường ngày càng phổ biến ở các gia đình Việt Nam. Đặc biệt là ở với căn hộ chung cư, việc tạo phong cách riêng bằng giấy dán tường thu hút sự quan tâm của không ít gia đình trẻ.
Giấy dán tường rất thích hợp với không gian khô thoáng của các căn hộ chung cư. Do bề mặt hỗn hợp giấy dán được phủ bằng lớp Vinyl bảo vệ nên khả năng chống thấm, mốc, rong rêu là rất tốt. Thêm đó, nếu chỉ trang trí tường bằng sơn không thì sẽ gây cảm giác đơn điệu, nhàm chám. Một chút cách tân bằng giấy dán tường sẽ tạo cho không gian sống của bạn một cái nhìn tươi mới hơn. Trên thị trường hiện nay, phần lớn các loại giấy dán tường có nhãn hiệu ngoại quốc đều rất được ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số loại giấy dán tường
1. Giấy dán tường Hàn Quốc
Giấy dán tường Hàn Quốc là loại được các gia đình chọn mua nhiều nhất. Với ưu điểm bền, đẹp, hoa văn phù hợp với khí hậu Châu Á, giấy dán tường Hàn Quốccó giá dao động chỉ từ 50 – 60 ngàn đồng/m2. So với các loại giấy dán tườngkhác, loại giấy dán xuất xứ từ Hàn được xem là có giá khá mềm so với các loại giấy khác (ngang giá với các loại từ Trung Quốc và thấp hơn các loại từ Đức). Tuy thế nhưng xét về chất lượng, giấy dán tường Hàn Quốc không hề thua kém bất cứ một loại nào.
Các loại giấy dán tường Hàn Quốc phổ biến nhất là ART decor, plorais,… nhiều mẫu mã, chủng loại thích hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng trẻ em hay phòng dành cho người cao tuổi. Hiện tại, Huy Tuấn Decor đang có chương trình khuyến mãi đối với mặt hàng này. Giá giấy dán tường Hàn Quốc chỉ còn 900 ngàn đồng/cuộn/16,5m2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét