Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

Giấy Dán Tường Plorais

Sản phẩm - Plorais - Plorais 695 -2



Giấy dán tường
 là một vật liệu trang trí cao cấp rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây. Những năm gần đây, xu hướng sử dụng giấy dán tường ngày càng phổ biến ở các gia đình Việt Nam. Đặc biệt là ở với căn hộ chung cư, việc tạo phong cách riêng bằng giấy dán tường thu hút sự quan tâm của không ít gia đình trẻ.
Giấy dán tường rất thích hợp với không gian khô thoáng của các căn hộ chung cư. Do bề mặt hỗn hợp giấy dán được phủ bằng lớp Vinyl bảo vệ nên khả năng chống thấm, mốc, rong rêu là rất tốt. Thêm đó, nếu chỉ trang trí tường bằng sơn không thì sẽ gây cảm giác đơn điệu, nhàm chám. Một chút cách tân bằng giấy dán tường sẽ tạo cho không gian sống của bạn một cái nhìn tươi mới hơn. Trên thị trường hiện nay, phần lớn các loại giấy dán tường có nhãn hiệu ngoại quốc đều rất được ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số loại giấy dán tường
1. Giấy dán tường Hàn Quốc
Giấy dán tường Hàn Quốc là loại được các gia đình chọn mua nhiều nhất. Với ưu điểm bền, đẹp, hoa văn phù hợp với khí hậu Châu Á, giấy dán tường Hàn Quốccó giá dao động chỉ từ 50 – 60 ngàn đồng/m2. So với các loại giấy dán tườngkhác, loại giấy dán xuất xứ từ Hàn được xem là có giá khá mềm so với các loại giấy khác (ngang giá với các loại từ Trung Quốc và thấp hơn các loại từ Đức). Tuy thế nhưng xét về chất lượng, giấy dán tường Hàn Quốc không hề thua kém bất cứ một loại nào.
Các loại giấy dán tường Hàn Quốc phổ biến nhất là ART decor, plorais,… nhiều mẫu mã, chủng loại thích hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng trẻ em hay phòng dành cho người cao tuổi. Hiện tại, Huy Tuấn Decor đang có chương trình khuyến mãi đối với mặt hàng này. Giá giấy dán tường Hàn Quốc chỉ còn 900 ngàn đồng/cuộn/16,5m2.

 

2. Giấy dán tường Đức
Sản xuất tại Đức, mẫu mã và chất lượng được xếp vào hàng tốt nhất. Với những người muốn tạo cho mình không gian sống sang trọng. Ban đầu, giấy dán tường Đức chủ yếu được sử dụng cho các khách sạn, nhà hàng cao cấp. Về sau, giấy dán tường Đức dần phổ biến hơn ở các căn hộ, quán cà phê hay nhà trẻ. Với chất lượng ngày càng nâng cao, giấy dán tường Lohman được chọn mua nhiều nhất trong dòng sản phẩm có xuất xứ từ Đức . Tuy nhiên, khuyết điểm của loại giấy dán tường này là giá thành khá cao, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi chọn lựa.


3. Giấy dán tường Nhật
Giấy dán tường Nhật cũng vào loại khá đắt, giá dao động từ 220 – 300 ngàn đồng/m2. Trong thiết kế không gian, việc lựa chọn màu sắc, chất lượng vật liệu mang tính quyết định cao. Và giấy dán tường từ Nhật có thể giúp bạn an tâm với vấn đề này. Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, các sản phẩm giấy dán tường từ Nhật cho bạn cảm giác mềm mại, mịn màng lại còn dễ lau chùi khi cần đến.
Thêm đó, một ưu điểm không thể bỏ qua của giấy dán tường Nhật Bản là khả năng làm giảm nồng độ ion phóng xạ trong phòng, giúp kháng khuẩn, cách âm, cách nhiệt và chống cháy khá tốt.


Giấy dán tường Trung Quốc
Cũng giống như giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường có nguồn gốc từ Trung Quốc cũng xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Giá của loại này cũng chỉ dao động trong khoảng 50 – 60 ngàn đồng/m2. Nhưng xét về chất lượng thì lại không bằng giấy dán tường Hàn Quốc, Đức hay Nhật Bản.


Sử dụng giấy dán tường chi phí không cao mà khi muốn thay đổi cũng đỡ tốn công hơn việc sử dụng sơn thông thường. Để tạo cho mình một không gian sống yêu thích, tại sao bạn không thử sáng tạo mảng tường đơn điệu nhà mình bằng những họa tiết sống động trên giấy dán tường? Hãy bắt đầu từ lúc này với một cú click chuột nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
 Công ty TNHH Huy Tuấn Decor
Địa chỉ showroom: 291/6 Nguyễn Hữu Tho,  F. Tân Phong, Q.7, TPHCM  hoặc 21/12 Đường số 2, P. Thạch Mỹ Lợi, Q.2, TPHCM
ĐT: 0937 737 956 hoặc 0909 910 800
                                  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét